अनवाणी पायाने शाळेत जाताना ज्या कारचे स्वप्न पाहिले, आज त्याच कंपनीत आहे सॉफ्टवेअर इंजिनिअर; वाचा मनाला भिडणारी कहाणी

August 05, 2021 , 0 Comments

जर तुम्ही मेहनती असाल तर तुम्हाला पुढे जाण्यापासून कोणीही रोखू शकत नाही. असे लोक प्रतिकूल परिस्थितीतही त्यांच्या ध्येयापर्यंत पोहोचतात. आज आम्ही तुम्हाला एका अशा व्यक्तीची गोष्ट सांगणार आहोत, ज्याचे बालपण संघर्षात गेले पण त्याने हार मानली नाही आणि आज तो एका ऑटोमोबाईल कंपनीत सॉफ्टवेअर इंजिनिअर आहे.

ही कथा राजस्थानच्या उदयपूर येथे राहणाऱ्या भावेश लोहार यांची आहे. तो लहान होता तेव्हा तो दररोज कडक उन्हामध्ये महामार्गावर अनवाणी चालत असे. त्या काळात भावेश त्याच्या मित्रांशी बोलत असे की एक दिवस जेव्हा तो काहीतरी मोठे करेल तेव्हा कोणती कार खरेदी करेल. एकदा जेव्हा त्याने एका स्थानिक वृत्तपत्रात फोर्ड फिगोची जाहिरात पाहिली तेव्हा तो गाडीच्या प्रेमात पडला.

काळाचा खेळ बघा, मेहनतीच्या बळावर, भावेशला त्याच फोर्ड मोटर कंपनीमध्ये सॉफ्टवेअर इंजिनिअर म्हणून नोकरी मिळाली आहे, ज्याच्या कारची जाहिरात त्याने लहानपणी वर्तमानपत्रात वाचली होती. तुम्हाला हे जाणून आश्चर्य वाटेल की भावेशची आई मोलकरीण म्हणून काम करत असे. सर्व प्रकारच्या आर्थिक अडचणींशी लढताना, भावेशने सिद्ध केले की कठोर परिश्रमाने तुम्ही काहीही साध्य करू शकता, फक्त तुमची इच्छाशक्ती मजबूत असली पाहिजे.

In a viral LinkedIn post, Bhavesh Lohar, son of a domestic worker from Rajasthan’s Udaipur, shared his story of how he went from walking barefoot to school to earning his dream job as an engineer at Ford Motor Company.

भावेश एनआयटी (नॅशनल इन्स्टिट्यूट ऑफ टेक्नॉलॉजी) भोपाळ येथे तंत्रज्ञानाचा विद्यार्थी आहे. त्याची आई घर काम करते. त्यांनी भावेशच्या अभ्यासासाठी पैसे जोडण्यासाठी खूप कष्ट केले. त्याच्या बहिणींनीही त्याला स्वप्नात साथ दिली. कॉलेजमध्ये प्रवेश घेण्यासाठी भावेशने अनेक वेगवेगळ्या नोकऱ्याही केल्या.

कोविड -१९ च्या साथीच्या काळात, भावेशला वसतिगृह सोडून त्याच्या एका खोलीच्या घरात परत जावे लागले. त्याच्या घरात आधीच सात सदस्य होते. त्याला क्वचितच अभ्यासासाठी एकांत मिळत असत. पण भावेशही या समस्येपुढे झुकला नाही. त्याने स्वतःला अभ्यासासाठी एक खोली बनवली आणि कोणतीही तक्रार न करता आपले भविष्य सुधारण्याची तयारी सुरू केली.

प्रामाणिकपणा आणि मेहनतीच्या जोरावर त्याला अनेक मोठ्या कंपन्यांमध्ये प्लेसमेंट आणि मुलाखतीच्या ऑफर मिळाल्या. अलीकडेच, एका लिंक्डइन पोस्टमध्ये, भावेशने त्याची कहाणी शेअर केली. एका मोठ्या कंपनीत नोकरी मिळवण्यासाठी कोणत्या अटींमधून जावे लागते हे त्याने सांगितले. त्याची ही लिंक्डइन पोस्ट जोरदार व्हायरल होत आहे.

भावेशची पोस्ट:
आजही मला कडक उन्हात अनवाणी चालणे, महामार्गावरून सरकारी शाळेत चालत जाणे आठवते. जेव्हा मी मोठा काहीतरी  बनेल तेव्हा कोणती कार खरेदी करणार याबद्दल माझे मित्र आणि मी अनेकदा बोललो. मला त्या दिवसांत फोर्ड फिगो खूप आवडायचे. एका स्थानिक वृत्तपत्रात या कारची जाहिरात पाहिल्यानंतर मला वाटले की मला पुरेसे पैसे मिळाले की मी ही कार खरेदी करेन.

आज मला हे सांगताना खूप आनंद होत आहे की मी फोर्ड मोटर कंपनी मध्ये सॉफ्टवेअर इंजिनिअर म्हणून सामील झालो आहे. माझी आई खूप दिवस या दिवसाची वाट पाहत होती. कोरोनामुळे मला माझे कॉलेजचे वसतिगृह सोडून घरी परतण्यास भाग पाडले गेले. माझ्या कुटुंबात ७ सदस्य आहेत आणि फक्त एकच खोली होती. म्हणून मी स्वतः माझ्या अभ्यासासाठी एक छोटी खोली बनवली.

मी याच ६X६ च्या खोलीत झोपायचो, अभ्यास करायचो. इथे बसून मी खूप काही शिकलो. काही मोठ्या कंपन्यांमध्ये मुलाखती दिल्या आणि फोर्डमध्ये निवड होण्याचा बहुमान मिळाला. माझ्या प्रिय थोरल्या बहिणींचे मी खूप ऋणी आहे. माझी स्वप्ने सत्यात उतरवण्यासाठी त्यांनी आपल्या स्वप्नांचा त्याग केला. तिने काम करून कुटुंबाचा उदरनिर्वाह करण्यासाठी पैसे कमावले. माझी आई माझ्या अभ्यासासाठी लोकांच्या घरी काम करायची. कारण माझे वडील महिन्याला ७ ते ८ हजार रुपये कमवत असत आणि जवळजवळ ते सर्व पैसे त्यांचे कर्ज फेडण्यासाठी जात असत.

लहानपणी, मी माझ्या आईला वचन दिले होते की जेव्हा मी पैसे कमवू लागेल, तेव्हा तिला काम करण्याची गरज भासणार नाही आणि मी तिला आराम करण्यासाठी सोन्याचा झोपा देईन. महाविद्यालयात मला माझ्या अभ्यासासाठी अर्धवेळ नोकरी करावी लागली, म्हणून मला महाविद्यालयीन सोसायटी सोडावी लागली.

मी माझ्या आयुष्यात हे संघर्ष बघायला भाग्यवान समजतो. कारण त्या अडचणींनीच मला माझ्या आयुष्यातील प्रत्येक परिस्थितीला सामोरे जाण्याची ताकद दिली. मला माहित आहे की बरेच विद्यार्थी यापेक्षा कठीण जीवन जगत आहेत. मी तुम्हाला एवढेच सांगू इच्छितो की तुमचे काम प्रामाणिकपणे करत रहा आणि सकारात्मक रहा. कारण देवाच्या तुमच्यासाठी चांगल्या योजना आहेत, जसे गीतेमध्ये सांगितल्याप्रमाणे “कर्म करा, फळाची चिंता करू नका.”

माझ्या प्रवासात मला पाठिंबा देणाऱ्या प्रत्येकाचे आभार. माझ्या कॉलेज प्लेसमेंट दरम्यान मला प्रवृत्त ठेवल्याबद्दल प्रिय बब्बर भैया यांचे खूप आभार. फोर्डमध्ये माझा पहिला दिवस संस्मरणीय बनवल्याबद्दल सृजना उपाध्याय, यश रथी वैशाली दामोदरन, धनंजय नायर सर यांचे आभार. तर ही कथा होती संघर्षाच्या यशापासून भावेशच्या प्रवासाची. हे खरे आहे, फक्त कृती करत जा, कारण तुमच्या हातात फक्त कृती आहे, फळ नाही.

हे ही वाचा-

हनी सिंगच्या बायकोने त्याच्यावर केले खळबळजनक आरोप, म्हणाली, ब्राऊन रंग दे या गाण्यातील अभिनेत्रीसोबत..

लग्नानंतरही हनी सिंगचे अनेक महिलांशी शारीरिक संबंध बायकोने केले खबळजनक आरोप

राज्य सरकारचा मोठा निर्णय! आजपासून नवा सातबारा, जमिनीच्या खोट्या नोंदी करता येणार नाही


Tags: Video, medico, itmedi, medium definition, media go, media one, mediam, on the media, what is media, medical news, media pa, media buying, define media, define media, media net, media news, media wiki, the media, media meaning, news media, mediasite, definition of media, www media markt, media watchdog, www media, web media, Narendra Modi, India Media, News, Rahul Gandhi, Hindutva, Maharashtra, Mumbai, Tamilnadu, Uttar Pradesh, Yogi Adityanath, Baba Ramdev, IMA, Patanjali, Ayurveda,Homeopathy, Allopathy,

Amol Kote

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 Comments: