टीएमसीची ताकीद भाजप खासदाराच्या पत्नीने घेतली, संतप्त पती घटस्फोट घेतील, डाग स्वच्छ करण्यासाठी कोणता साबण वापरला जातो?

December 21, 2020 0 Comments

डिजिटल डेस्क, कोलकाता. पश्चिम बंगालमधील निवडणुकांची कामे तीव्र झाली आहेत. टीएमसीचे अनेक नेते भारतीय जनता पक्षात सामील झाले आहेत. तर तेच भाजप खासदार सौमित्र खानची पत्नी सुजाता आज भाजपा सोडून टीएमसीमध्ये दाखल झाल्या आहेत. ज्यानंतर भाजप खासदार सौमित्र खान यांनी आपल्या पत्नीला घटस्फोट देण्याविषयी बोलले आहे.


टीएमसीमध्ये प्रवेश घेतल्यानंतर खासदार सौमित्र खान यांची पत्नी सुजाता म्हणाली, "मी एका विस्तृत जमातीमधील दलित महिला आहे. मी भाजप आणि माझ्या पतीसाठी लढलो." आम्हाला तिकीट मिळालं आणि लोकसभेत आम्ही जिंकलो. मला वाटते, आता फक्त संधीसाधूंनाच भाजपामध्ये स्थान मिळणार आहे.


सुजाता पुढे म्हणाल्या की आम्ही राज्यात पक्षासाठी उभे आहोत कारण आम्हाला 2 ते 18 जागा मिळू शकतील की नाही हेदेखील आम्हाला माहिती नव्हते. आमच्याकडे त्यावेळी कोणतीही सुरक्षा नव्हती आणि कोणत्याही प्रकारचा बॅकअप नव्हता. पण तरीही आम्ही लढलो आणि जिंकलो. आताही मला असे वाटते की मी लढाई लढत आहे. पण भाजपमध्ये माझा आदर नव्हता.

शुभेंदू त्या अधिका about्याबद्दल म्हणाले, डाग साफ करण्यासाठी कोणत्या प्रकारचे साबण वापरले जाते हे मला समजत नाही.

भाजपवर टीका करताना ते म्हणाले की, पश्चिम बंगालमध्ये मुख्यमंत्रीपदासाठी 6 आणि उपमुख्यमंत्री पदासाठी 13 उमेदवार आहेत. नरेंद्र मोदी पंतप्रधान आहेत आणि ते पंतप्रधान राहतील. ते मुख्यमंत्र्यांचे उमेदवार नाहीत. जेव्हा आम्ही त्याला (भाजप) नेतृत्व विचारतो तेव्हा उत्तर नाही.

  •  

सुरक्षा जवान हटाए गए
सुजाता मंडल ने जैसे ही टीएमसी का दामन थामा वैसे ही उनके घर से सुरक्षा में लगे जवानों को भी हटा लिया गया हैं। साथ ही सुजाता के पति ने उन्हें तलाक देने की तैयारी भी कर ली हैं। सूत्रों के अनुसार, सांसद सौमित्र खान और सुजाता के बीच कई दिनों से अनबन चल रही थी, जो कि अब सबके सामने आ गई है। 



.Download Dainik Bhaskar Hindi App for Latest Hindi News.
.
...
west bengal sujata mondal khan resign from bjp and joins Trinamool Congress in Kolkata
.
.
.


Amol Kote

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 Comments: